เอกสารในหมวดหมู่ย่อย: 3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
# | หมวดหมู่หลัก | หมวดหมู่ย่อย | ชื่อเอกสาร | ชื่อไฟล์ | วันที่อัพโหลด | ผู้บันทึก | ดาวน์โหลด |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | MOIT9 | หลักฐานที่แสดงถึงแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน | 3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม | หลักฐานช่องทางการติดต่อ | คำสั่งจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ช่องทาง.pdf | 2025-03-28 10:19:45 | ธนันธัมม์ ขันตี | ดาวน์โหลด |