Dashboard

ระบบจัดเก็บเอกสาร (Integrity and Transparency Assessment: ITA) โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น จังหวัดอุบลราชธานี (ปีงบประมาณ 2568)

3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม - เอกสารที่อนุมัติแล้ว

เอกสารในหมวดหมู่ย่อย: 3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม

# หมวดหมู่หลัก หมวดหมู่ย่อย ชื่อเอกสาร ชื่อไฟล์ วันที่อัพโหลด ผู้บันทึก ดาวน์โหลด
1 MOIT9 | หลักฐานที่แสดงถึงแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน 3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม หลักฐานช่องทางการติดต่อ คำสั่งจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ช่องทาง.pdf 2025-03-28 10:19:45 ธนันธัมม์ ขันตี ดาวน์โหลด
กลับไปยังหมวดหมู่